CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Vừa đăng quang, Hoa khôi, á khôi Sinh viên Việt Nam trở thành Gương mặt đại diện của Eva de Eva 

 

Ngay sau đêm Chung kết, Hoa khôi Tường Vy và 2 á khôi Vân Đình và Phương Đoan đã được trao cơ hội lớn: Trở thành Đại sứ thương hiệu nổi tiếng Eva de Eva!

Đêm chung kết Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 đã khép lại ngày 19/1 vừa qua và 3 gương mặt sáng giá nhất đã được xướng tên cho ngôi vị Hoa khôi, Á khôi 1, 2 của cuộc thi. Hậu đăng quang, nhất cử nhất động của họ đều thu hút sự chú ý của khán giả bởi cuộc thi này chính là một trong những “bệ phóng” cho những người đẹp trong các “sân chơi” hoa hậu tầm quốc gia sau này. Và ngày 20/1 vừa qua, Hoa khôi và 2 Á khôi đã tham gia vào hoạt động đầu tiên: Bữa trưa Gala tại khách sạn Metropole (Hà Nội).

Vừa đăng quang, Hoa khôi, á khôi Sinh viên Việt Nam trở thành Gương mặt đại diện của Eva de Eva - 1

Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2020 được NTT trao quà tặng tại buổi Gala sau đêm Chung kết.

Sự xuất hiện của dàn người đẹp lập tức “hâm nóng” bầu không khí đông Hà Nội. Trải qua một hành trình dài và đêm Chung kết cam go nhưng gương mặt của Top 3 không lộ nét mệt mỏi mà rạng ngời, tràn đầy sức sống và tinh thần tuổi trẻ. Tại sự kiện, họ đã có cuộc gặp gỡ, trò chuyện và gửi lời cảm ơn BTC cũng như Nhà Tài trợ Kim cương của cuộc thi là thương hiệu Việt Nam Eva de Eva.

Vừa đăng quang, Hoa khôi, á khôi Sinh viên Việt Nam trở thành Gương mặt đại diện của Eva de Eva - 2

Bà Vũ Thị Tuyết Trang - đại diện Nhà Tài trợ Kim Cương Eva de Eva tại buổi Gala.

Đồng thời, tại sự kiện, Hoa khôi Lê Thị Tường Vy (ĐH Nam Cần Thơ) cùng 2 á khôi của cuộc thi cũng đã được Nhà Tài trợ Kim Cương trao chứng nhận Đại sứ thương hiệu Eva de Eva, với tổng trị giá lên tới 400 triệu đồng.

Theo đó, hình ảnh của Top 3 sẽ được đồng hành cùng thương hiệu trong các hoạt động sắp tới, được quảng bá cùng các chiến dịch của Eva de Eva trên các nền tảng Facebook, Tiktok, Instagram, website và TVC... 3 người đẹp cũng được tham gia các sự kiện của thương hiệu trong vòng 1 năm.

Vừa đăng quang, Hoa khôi, á khôi Sinh viên Việt Nam trở thành Gương mặt đại diện của Eva de Eva - 3

Đại diện thương hiệu Eva de Eva trao chứng nhận Đại sứ thương hiệucho Hoa khôi và Á khôi Sinh viên Việt Nam

Trong lễ ký kết, Hoa khôi và 2 Á khôi cam kết đảm bảo hình ảnh luôn tươi sáng, thuần khiết trong các hoạt động sau cuộc thi và trong cuộc sống như: không chụp ảnh, quay các văn hóa phẩm có nội dung mục đích không lành mạnh…

Đây là những phần thưởng ý nghĩa và giá trị mà Eva de Eva tặng cho thí sinh trên cương vị Nhà Tài trợ Kim Cương của sự kiện. Trước đó, xuyên suốt cuộc thi, thương hiệu này cũng đã đồng hành cùng BTC, triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như đi thăm showroom Eva de Eva - nơi các thí sinh có cơ hội học hỏi các mix & match, thể hiện bản thân và tự tin, tỏa sáng. Trong đêm chung kết vừa qua, Eva de Eva cũng đã tài trợ 41 thí sinh Bộ sưu tập customized (thiết kế riêng) với tông trắng thanh lịch để xuất hiện ấn tượng và đầy cuốn hút trong phần đồng diễn mở màn sự kiện.

Vừa đăng quang, Hoa khôi, á khôi Sinh viên Việt Nam trở thành Gương mặt đại diện của Eva de Eva - 4

Eva de Eva từng đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt cuộc thi. Trang phục mà 41 người đẹp trình diễn trong phần mở đầu cũng là thiết kế từ thương hiệu này.

Là một đơn vị nổi tiếng, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thời trang, từng làm việc với nhiều ngôi sao nổi tiếng, sự dẫn dắt, đồng hành của Eva de Eva sẽ giúp Top 3 có định hướng rõ ràng hơn trong tương lai, hướng tới xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tự tin, phong cách, trẻ trung, thanh lịch.

Vừa đăng quang, Hoa khôi, á khôi Sinh viên Việt Nam trở thành Gương mặt đại diện của Eva de Eva - 5

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2021, Eva de Eva mong muốn đồng hành cùng BTC và các thí sinh trong việc kiến tạo nên hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nói chung, nữ sinh Việt Nam nói riêng năng động, hiện đại, tự tin thông qua phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch.

Để biết thêm chi tiết về thương hiệu và các sản phẩm, vui lòng truy cập: https://evadeeva.com.vn/

Support Online(24/7) 0788.220.228