CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Việt Nam hiện đứng thứ 2 về số lượng hồ sơ xin visa định cư Úc theo diện doanh nhân

Việt Nam hiện đứng thứ 2 về số lượng hồ sơ xin visa định cư Úc theo diện doanh nhân

Nhờ vào chính sách an sinh xã hội tốt và môi trường sống lành mạnh, nước Úc đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư trên Thế giới nộp hồ sơ định cư theo diện doanh nhân, trong đó có rất nhiều các Doanh Nhân đến từ Việt Nam.

Đối với diện định cư Úc theo đầu tư là một lợi thế trong kinh doanh vì khi tìm kiếm cơ hội định cư và kinh doanh, nhà đầu tư vẫn có thể dễ dàng đi lại thường xuyên, để duy trì công việc kinh doanh của họ mà không có bất kỳ trở ngại nào. Với các công dân đã được định cư Úc sẽ được hưởng các ưu đãi về sức khỏe theo chương trình tại quốc gia này. Đương sự có thể giúp người thân định cư theo hình thức bảo lãnh hay bảo lãnh người thân khi đủ thời gian sinh sống.

Con của các thường trú nhân ở Úc sẽ được coi là công dân Úc. Đây là một lợi thế lớn bởi vì khi họ sẽ được hưởng những lợi ích trong lĩnh vực giáo dục và y tế. Công dân Úc có quyền đi lại xuất nhập cảnh đến các nước khác không cần visa. Định cư Úc bạn sẽ được hưởng nhiều các chính sách về bất động sản như giảm thuế trức bạ khi mua các sản phẩm bất động sản có giá trị dưới 650.000 AUD và không bị hạn chế về quyền mua nhà ở các khu dân cư. Đặc biệt, bạn sẽ được nhập quốc tịch Úc khi có đủ thời gian sinh sống và bạn được duy trì 2 quốc tịch ở cả Úc và Việt Nam.

Việt Nam hiện đứng thứ 2 về số lượng hồ sơ xin visa định cư Úc theo diện doanh nhân - ảnh 1

Theo thống kê từ Bộ Nội Vụ Úc, tính trong năm tài chính 2017 – 2018, Việt Nam chiếm khoảng 9% trong tổng số lượng hồ sơ Visa diện Doanh Nhân và Nhà Đầu Tư nộp vào Bộ Nội Vụ Úc và đang giữ vị trí thứ 2 thế giới sau Trung Quốc. Theo dự đoán, số lượng hồ sơ xin visa định cư Úc diện Doanh Nhân và Nhà Đầu Tư cũng sẽ tiếp tục tăng trong những năm tiếp theo.

Những nước có lượng nộp hồ sơ visa doanh nhân đến ÚcTheo phân tích từ số liệu của Bộ Nội Vụ Úc công bố, trong tất cả các visa diện Doanh Nhân và Nhà Đầu Tư nộp vào, visa 188A vẫn đang thu hút rất nhiều hồ sơ bởi mức độ phù hợp cao về yêu cầu của bộ Nội Vụ Úc. Với visa tạm trú 188A (mức đầu tư từ 200,000 AUD tùy theo từng tiểu bang), các Doanh Nhân sẽ có khoảng thời gian 4 năm 3 tháng để đáp ứng được điều kiện lên visa thường trú 888A, trong đó cần tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vận hành doanh nghiệp tại Úc.

Theo Mellink

Support Online(24/7) 0788.220.228