CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Trung Thiên - Đại lý bán vé máy bay giá rẻ uy tín 

 

Sau hơn 12 năm hình thành và phát triển, Đại lý Vé máy bay Trung Thiên đã khẳng định vị thế của 1 trong những đại lý vé máy bay uy tín không chỉ của TP.HCM nói riêng mà còn của cả nước nói chung.

Trung Thiên - Đại lý bán vé máy bay giá rẻ uy tín - 1

Hoạt động dựa trên tiêu chí sự hài lòng và tin cậy của khách hàng luôn là hàng đầu nên chúng tôi tập trung vào chiến lược tối ưu hóa năng lực chuyên môn cũng như hệ thống chăm sóc khách hàng để có thể phục vụ quý khách một cách chuyên nghiệp:

+ Trang bị đầy đủ tất cả các hệ thống phân phối toàn cầu, bao gồm Amadeus, Abacus, Galileo, Sabre... giúp dễ dàng tìm kiếm các đường bay với chi phí rẻ, phù hợp cho quý khách.

+ Từ ngày 14/12/2020, Trung Thiên chính thức ra mắt website bán vé trực tuyến với địa chỉ Trungthien.com, giúp hỗ trợ khách hàng có thể mua vé dễ dàng, nhanh gọn, thuận lợi và chủ động hơn rất nhiều: giá vé cạnh tranh, thanh toán online, hỗ trợ tư vấn 24/7...

Với lợi thế là đại lý lớn của TP.HCM nên chúng tôi tự tin có đủ điều kiện để hỗ trợ cho Quý khách hàng về: Giá vé tốt cho du học sinh, định cư; giá vé tốt cho các tuyến bay Châu Âu – Châu Mỹ - Úc – Đông Bắc Á…

Trung Thiên - Đại lý bán vé máy bay giá rẻ uy tín - 2

Chính từ sự chuyên nghiệp ở chất lượng phục vụ đã giúp Trung Thiên luôn là lựa chọn tối ưu của tất cả các khách hàng, các đại lý khi có nhu cầu về lĩnh vực vé máy bay trên thị trường nội địa và quốc tế.

Support Online(24/7) 0788.220.228