CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Tình trẻ kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên: “Tấn công” showbiz với váy xẻ tận rốn

 

Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 liên tục xuất hiện tại các sự kiện giải trí với hình ảnh lộng lẫy.

Tình trẻ kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên: “Tấn công” showbiz với váy xẻ tận rốn - 1

Cẩm Đan xinh đẹp, cổ điển với váy áo gợi cảm khoe vòng ngực nửa kín nửa hở.

Nữ sinh An Giang 18 tuổi thi Hoa hậu Việt Nam 2020 gây chú ý là Nguyễn Cẩm Đan. Dù không đạt được danh hiệu cao nhất nhưng gương mặt tươi trẻ của cô nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Không những thế, hình ảnh của Cẩm Đan xuất hiện bên chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên - doanh nhân Đức Huy càng gây xôn xao dư luận.

Sau mối quan hệ gây xôn xao dư luận, Cẩm Đan liên tục được mời xuất hiện tại các sự kiện thời trang, sự kiện giải trí. Hình ảnh Cẩm Đan hướng tới là một gương mặt mới của làng giải trí với con đường làm người mẫu chuyên nghiệp. Cuộc thi sắc đẹp là nền tảng giúp cô bứt phá cho con đường phía trước.

Tuy nhiên, sự đầu tư hoành tráng về hình ảnh của Cẩm Đan nhận lại phản ứng ngược từ cộng đồng mạng. Nhiều người bình luận cô làm lố, mặc váy áo không phù hợp với vị trí của một gương mặt quá mới. Trước những bình luận tiêu cực, nữ sinh 18 tuổi bày tỏ quan điểm cá nhân: "Tôi nhận được nhiều lời khen cũng như trái chiều trong lần xuất hiện tối qua, tôi sẽ tiếp thu tất cả và dần hoàn thiện hơn".

 

Tình trẻ kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên: “Tấn công” showbiz với váy xẻ tận rốn - 2

Thân hình chuẩn đẹp đồng hồ cát được nữ sinh An Giang phô diễn trọn vẹn qua đầm nhung.

Tình trẻ kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên: “Tấn công” showbiz với váy xẻ tận rốn - 3

Dù bị chê mặc lố nhưng Cẩm Đan vẫn bình tĩnh và tiếp nhận với thái độ cầu tiến.

 

Tình trẻ kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên: “Tấn công” showbiz với váy xẻ tận rốn - 4
 

 

Cô được các nhà thiết kế hỗ trợ trang phục.

Về trang phục đi thảm đỏ sự kiện, Cẩm Đan được hỗ trợ từ các nhà thiết kế nên thuận tiện hơn trong việc xây dựng hình ảnh trong mắt công chúng.

"Tôi là một người mẫu. Mọi người hợp tác vì yêu thích gương mặt, mến cách làm việc cầu tiến, chuyên nghiệp của tôi. Những lùm xùm tôi gặp phải không liên quan đến phạm trù đạo đức, càng không làm hại ai. Do đó, nhãn hàng, các nhà thiết kế vẫn giữ mối quan hệ công việc với tôi. Trước khi thi hoa hậu, tôi hoàn toàn không có show, không hoạt động nghệ thuật. Sau Hoa hậu Việt Nam, tôi biết ơn cuộc thi vì đã giúp cuộc sống của mình thay đổi. Cát-xê của tôi tăng 15 lần so với thời là người mẫu không tên tuổi" - Cẩm Đan bộc bạch.

Hầu như trang phục, phụ kiện cô dùng đều được các nhãn hàng mời hợp tác truyền thông hoặc những nhà thiết kế yêu mến tặng. Mục đích của Cẩm Đan đi làm để phụ giúp gia đình. Do đó, kiếm được bao nhiêu, cô đều gửi về nhà cho mẹ.

Dù mỗi lần lên thảm đỏ lộng lẫy, hoành tráng với váy áo là thế nhưng đời thường, Cẩm Đan tự nhận bản thân khá bình dị. Định hình phong cách mà Cẩm Đan muốn hướng tới trong tương lai là hình ảnh theo style thanh lịch, gợi cảm vừa đủ.

Tình trẻ kém 27 tuổi của chồng cũ Lệ Quyên: “Tấn công” showbiz với váy xẻ tận rốn - 6

Sắc vóc thon gọn, tươi xinh của nữ sinh An Giang 18 tuổi quen chồng cũ Lệ Quyên.

Support Online(24/7) 0788.220.228