CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Thương phố “tam cận đắc lộc” tạo nên cơn sốt trong thị trường BĐS Hậu Giang 

 

Không chỉ sở hữu tính ưu việt về thiết kế và quy hoạch, Tứ giác Thương mại Bến Thành Pearl (thuộc dự án Cát Tường Western Pearl 2) được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo khi quy tụ vượng khí, mang đến điều tốt lành cho người sở hữu nhờ vị trí “tam cận đắc lộc”.

“Đại lộ Xà No” – Một thế kỷ phồn vinh

Mặt trời xuống thấp, hắt những tia nắng vàng xuống kênh Xà No. Chiếc xà lan lớn chở gạo kéo những hồi còi dài rời TP. Vị Thanh, bắt đầu hành trình theo hệ thống kênh đến Cần Thơ, Kiên Giang, TP. HCM và nhiều nơi khác.

Theo “Lịch sử khẩn hoang Nam bộ", kênh Xà No được đào do sáng kiến của hai đại điền chủ người Pháp là Duval và Guéry. Năm 1900, hai nhân vật này đã vận động toàn quyền Paul Doumer cho đào kênh Xà No để tạo thuận tiện cho việc làm ăn của họ. Nhưng cũng nhờ đây, việc tưới tiêu, đi lại và vận chuyển hàng hóa của bà con trong vùng được thuận tiện hơn rất nhiều.

Hệ thống kênh Xà No một thời đã dẫn nguồn nước ngọt từ sông Hậu vô tưới những đồng lúa bạt ngàn. Hơn một thế kỷ kênh Xà No hoàn thành, con nước vẫn hai buổi lớn - ròng mang phù sa bồi đắp. Ngày ngày, xà lan, ghe xuồng vẫn xuôi ngược trên kênh, chở theo những ước mơ về sự phồn vinh và thịnh vượng.

Thương phố “tam cận đắc lộc” tạo nên cơn sốt trong thị trường BĐS Hậu Giang - 1

Kênh xáng Xà No, nơi lưu giữ văn hoá, tinh hoa của tỉnh Hậu Giang. Ảnh: Cát Tường Group.

Trong xu hướng phát triển chung, những lưu vực ven kênh Xà No sẽ tiếp tục được chỉnh trang, cải tạo để khoác lên mình "tấm áo mới". Và chỉ ít năm nữa, dòng Xà No năm nào sẽ lại vụt mình trở dậy.

Hàng loạt đô thị ven sông, những dãy thương phố mọc lên với cảnh tấp nập kẻ bán người mua. Không xa nữa, kênh Xà No sẽ mang vóc dáng một đô thị mới, hiện đại, kiến tạo những không gian sống chất lượng cho xứ Vị Thanh.

Nơi quy tụ vượng khí, tài lộc cho gia chủ

Tứ giác Thương mại Bến Thành Pearl (thuộc dự án Cát Tường Western Pearl 2) đang thừa hưởng nhiều lợi thế khi sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm hành chính tỉnh Hậu Giang. Dự án được xây dựng với tầm nhìn trở thành chốn an cư trọn vẹn, đúng theo quan niệm “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, tạo tiềm năng gia tăng giá trị thương mại cho dự án.

Nếu như trước đây, “thị” có nghĩa là các khu chợ, khu buôn bán thì bây giờ, “thị” cũng được hiểu là các khu đô thị lớn, trung tâm thành phố. Như vậy, dù hiểu theo cách nào, thì “thị” bắt buộc phải là nơi đông đúc với hoạt động giao thương sầm uất.

Ngoài ra, Cát Tường Western Pearl 2 là tổ hợp thương phố cao cấp với không gian sống chuẩn Tây sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp mặt tiền đường Võ Văn Kiệt nên nơi đây tạo điều kiện thuận tiện tối ưu cho chủ nhân khai thác mục đích thương mại như sử dụng kinh doanh, mua bán hàng hóa, dịch vụ.

Có thể thấy, hai trong ba yếu tố giá trị quan trọng nhất của một sản phẩm bất động sản là “nhất cận thị” và “tam cận lộ” thì Cát Tường Western Pearl 2 đều đang sở hữu.

Yếu tố cuối cùng là “cận giang”. Chỉ trong khoảng cách đi bộ cư dân Cát Tường Western Pearl 2 đã có thể đến với dòng kênh hiền hòa để thư thả tản bộ, ngắm cảnh thuyền nghe tấp nập qua lại. Mặt khác, là một thành phố vệ tinh, nếp sống bình yên, nhà cửa thấp, không bị che chắn bởi các tòa nhà cao ốc nên luồng gió mát lành thổi từ Xà No vẫn có thể lan tỏa vào phố phường; môi trường sống thêm phần trong lành, mát mẻ.

Kết hợp tất cả yếu tố, tứ giác Thương mại Bến Thành Pearl nói riêng và Cát Tường Western nói chung được đánh giá là tài sản đầu tư sinh lời cao, là “của để dành” chất lượng bởi dự án toạ lạc trong khu vực quy tụ vượng khí, mang đến những điều tốt lành cho người sở hữu. Ngay Cát Tường Western Pearl cũng có hồ điều hòa nhạc nước, vừa tạo cảnh quan, vừa là không gian vui chơi, thư giãn cho cư dân; đồng thời cũng mang ý nghĩa về mặt phong thủy, cuộc sống vận hành như dòng nước, êm đềm lặng sóng.

Thương phố “tam cận đắc lộc” tạo nên cơn sốt trong thị trường BĐS Hậu Giang - 2

Cát Tường Western Pearl được đánh giá là tọa lạc tại vị trí quy tụ vượng khí. Ảnh Cát Tường Group.

Ngoài sở hữu vị trí ưu việt, Cát Tường Western Pearl được quy hoạch bài bản nhờ sự kết hợp giữa thương mại và giải trí. Khi đến mua sắm tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích thú vị như: công viên kỳ quan cổ đại đầu tiên tại Việt Nam The Miracle được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận là công viên đầu tiên tại Việt Nam tái hiện 7 kỳ quan thế giới cổ đại; công viên giải trí The Wonderful; khu kinh tế đêm The Regina Khánh Ngọc,… Hướng phát triển đồng bộ này tạo ra nhiều giá trị gia tăng cho người sở hữu các thương phố thuận tiện hơn trong việc kinh doanh.

Chính nhờ tiềm năng tăng giá lớn, hơn 90% sản phẩm tại Tứ giác Thương mại Bến Thành Pearl đã được đặt mua chỉ trong buổi sáng mở bán đầu tiên. Theo tiết lộ, Cát Tường Group đang chuẩn bị mở bán những lô sở hữu vị trí đắc địa của phân khu 2 trong tháng 1/2021 với giá chỉ từ 335 triệu (tương ứng với 35% giá trị sản phẩm), trả góp 0% lãi suất, thời gian thanh toán linh hoạt cùng cơ hội bốc thăm nhiều giải thưởng hấp dẫn như ô tô Mazda 2, Iphone 12 Pro, Vàng 9999 và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác tại lễ mở bán.

Có thể nói, một khi Cát Tường Western Pearl thành hình, người Hậu Giang có quyền được kỳ vọng du thuyền sẽ “cập bến” kênh Xà No, hai bên bờ là những dãy thương phố sầm uất. Xà No vẫn tiếp tục mang giá trị vô giá về cảm thức sống trù phú và thịnh vượng ven kênh sau hàng trăm năm ghi dấu ấn trong lòng người Vị Thanh về một khu vực giao thương sầm uất “trên bến, dưới thuyền”.

Support Online(24/7) 0788.220.228