CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Phú Quốc sở hữu nhiều tiềm năng phát triển second home

Nghị quyết thành lập thành phố cùng lợi thế hạ tầng hoàn thiện và thiên nhiên hoang sơ giúp Phú Quốc có ưu thế phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

Thị trường second home mở rộng nhanh chóng nhờ sự bùng nổ của tín dụng và đà phát triển của ngành du lịch, khiến nhu cầu tìm kiếm ngôi nhà thứ hai vừa để nghỉ dưỡng vừa đầu tư cho thuê có xu hướng tăng mạnh.

Đầu tháng 8/2019, tờ Telegraph (Anh) đã xếp hạng Việt Nam nằm trong top 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng second home cao nhất thế giới. Còn báo cáo The Wealth của Knight Frank cũng khẳng định số lượng người có khối tài sản trên 30 triệu USD của Việt Nam tăng nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2006-2016 với tốc độ 320%. Con số này trong 10 năm tiếp theo (2016-2026) dự tính đạt 170%, giúp Việt Nam vẫn giữ vị trí đầu bảng về tốc độ tăng trưởng giới siêu giàu.

Theo đại diện Công ty CP Tập đoàn Hạ tầng Đô thị Corporation (HTĐT Corp), xu hướng ưa chuộng, sở hữu ngôi nhà thứ hai ở những ốc đảo thiên đường đã trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. Trong xu hướng "di cư ra đảo" này, những nơi có hệ thống hạ tầng hoàn thiện nhưng vẫn giữ nét hoang sơ như Phú Quốc được đánh giá có nhiều tiềm năng, ưu thế để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng.

"Dòng tiền của giới đầu tư bất động sản thượng lưu đang chảy về những hòn đảo được hoàn thiện hạ tầng nhưng còn giữ được nét hoang sơ, trở thành nơi trú ẩn của dòng tiền trước những biến động kinh tế xã hội", đại diện HTĐT Corp đánh giá.

Những năm gần đây, đảo Ngọc nói chung và khu vực Nam Phú Quốc nói riêng trở thành tâm điểm truyền thông thế giới, liên tục lọt vào các bảng xếp hạng điểm đến toàn cầu theo đánh giá của CNN TravelTrip Advisor... Giải thưởng Du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) cũng được trao cho nhiều dự án bất động sản tại Phú Quốc. Điều này giúp Phú Quốc trở thành "tọa độ vàng" đầu tư của các mô hình bất động sản, trong đó có second home, nhất là khi địa phương này vừa được nâng cấp thành phố, trở thành thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam.

Trong các dự án second home tại Bãi Trường, The Residence Phú Quốc của HTĐT Corp mang phong cách Tây Ban Nha cùng nhiều tiện ích đẳng cấp, thu hút nhà đầu tư săn đón.

Phối cảnh toàn dự án The Residence Phú Quốc. Ảnh: Tập đoàn Đất Xanh.

Phối cảnh toàn dự án The Residence Phú Quốc. Ảnh: HTĐT Corp.

Nắm bắt xu hướng đầu tư second home của khách hàng, HTĐT Corp đã phát triển dự án The Residence Phú Quốc với 74 căn biệt thự khép kín nằm ngay trung tâm Bãi Trường, mang phong cách kiến trúc Tây Ban Nha. Nhà phát triển này xây dựng dãy 28 căn biệt thự Galicia, hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp, tinh tế. Đây là dòng sản phẩm hướng đến những người có tiêu chuẩn sống và trải nghiệm cao cấp... chọn Phú Quốc là nơi làm việc, sinh sống hoặc nghỉ dưỡng. Các căn biệt thự Galicia có thiết kế phong cách châu Âu hài hòa với vẻ đẹp thiên nhiên phóng khoáng của miền biển Phú Quốc.

Đại diện HTĐT Corp cho biết biệt thự Galicia sẽ mang đến cho nhà đầu tư cơ hội thu về lợi nhuận kép, trở thành ngôi nhà thứ hai đúng nghĩa, vừa có thể cho thuê, đầu tư sinh lời.

Biệt thự Galicia hai mặt tiền mang phong cách kiến trúc Tây Ban Nha. Ảnh: Tập đoàn Đất Xanh.

Biệt thự Galicia hai mặt tiền mang phong cách kiến trúc Tây Ban Nha. Ảnh: HTĐT Corp.

Dãy biệt thự Galicia được kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt cung đường tỷ đô - Bãi Trường. Cùng với những lợi thế về vị trí, biệt thự Galicia đang thu hút các nhà đầu tư, trong đó có sự chú ý của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Theo Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Galicia là mô hình đầu tư second home đúng nghĩa, nơi bạn có thể lưu lại để nghỉ ngơi, sống, làm việc như ngôi nhà thứ hai, khi không sử dụng có thể cho thuê làm nơi nghỉ dưỡng ngắn hạn.

"Quan trọng hơn, đó chính là cảm giác tận hưởng tuyệt đối khi lưu trú tại nơi đây, Galicia như những tòa kiến trúc sang trọng, giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp, vị thế độc tôn của mình", Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

 

Support Online(24/7) 0788.220.228