CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Một phụ nữ dùng iphone đánh vỡ mũi người đàn ông tại công an phường 

 

Tại trụ sở công an phường, người phụ nữ bất ngờ dùng điện thoại iphone đánh vào mặt người đàn ông được mời cùng đến đây để hòa giải.

Sự kiện: Tin pháp luật

TAND TP.HCM vừa xử phúc thẩm, đã bác kháng cáo tăng án của bị hại đối với bị cáo Phan Thị Thu Hương. Trước đó, xử sơ thẩm, TAND quận 5 đã tuyên phạt bị cáo Hương 1 năm 6 tháng án treo về tội cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ, chiều 9-3-2019, công an phường 4, quận 5 mời bà Hương cùng chồng đến trụ sở gặp ông Cam Đại Thanh Lễ giải quyết mâu thuẫn đánh nhau vào các ngày trước đó tại chung cư Everich.

Tại đây, cán bộ công an phường trực tiếp làm việc và hòa giải cho đôi bên. Trong lúc làm việc, bà Hương yêu cầu ông Lễ phải bồi thường tiền thuốc do bị ông đánh gây thương tích vào ngày 31-1-2019 và xin lỗi công khai tại chung cư.

Ông Lễ không đồng ý và có ý kiến sẽ đưa vụ việc ra tòa án giải quyết. Nghe thế, bà Hương bất ngờ dùng tay trái đang cầm một chiếc điện thoại di động hiệu iPhone 6s màu hường có ốp lưng nhựa đánh mạnh một cái vào phần mặt gần sống mũi của ông Lễ theo phương nằm ngang từ phải qua trái.

Ông Lễ bị vỡ xương mũi và chảy máu, được đưa vào bệnh viện 115 nhập viện chuẩn đoán là vỡ xương mũi, vết thương tháp mũi… Theo giám định, thương tích là 11% và ông có yêu cầu khởi tố hình sự với bà Hương.

Trong quá trình điều tra, ông Lễ đòi bồi thường hơn 133 triệu đồng. Nhưng tại phiên tòa sơ thẩm, đôi bên tự thỏa thuận bồi thường 20 triệu đồng.

Sau phiên sơ thẩm, bị hại kháng cáo đề nghị tăng hình phạt vì cho rằng án nhẹ. Luật sư của bị hại cho rằng bị cáo gây án tại công an phường là coi thường pháp luật.

Bào chữa cho bà Hương, luật sư nói bị cáo phạm tội do kích động, đã xin lỗi bị hại, thành khẩn và bồi thường thiệt hại.

Support Online(24/7) 0788.220.228