CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Màn “chào sân” ấn tượng của TOTO tại Hà Nội

 

Hơn ba năm ấp ủ kế hoạch và thi công, TOTO Showroom Hanoi đã chính thức được khai trương và mở cửa đón khách tại tầng 2 tòa nhà Capital Place – 29 Liễu Giai, Ba Đình, với hi vọng phát huy nhiều hơn những giá trị tốt đẹp trong hành trình kiến tạo cuộc sống.

Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, TOTO ngày càng củng cố vị thế trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh cao cấp. Những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng vượt trội với mẫu mã đa dạng, công nghệ ưu việt chiếm trọn thiện cảm từ khách hàng trên toàn thế giới.

Mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn những trải nghiệm chân thực về sản phẩm của thương hiệu, TOTO chính thức khai trương showroom trưng bày tại Hà Nội vào ngày 12/03 vừa qua.

Điểm chạm văn hóa thương hiệu

Hành trình hơn một thập kỷ phụng sự sứ mệnh ‘biến không gian vệ sinh thành nơi dành cho sự nghỉ ngơi thăng hoa’ được tái thiết chân thực tại showroom, nơi định hình rõ nét về văn hóa TOTO, thương hiệu luôn đi đầu trong việc kiến tạo những tiêu chuẩn mới cho lĩnh vực thiết kế vệ sinh, tối ưu hóa trải nghiệm tuyệt vời từ sức khỏe đến tinh thần của khách hàng.

Màn “chào sân” ấn tượng của TOTO tại Hà Nội - 1

Không gian trưng bày được thiết kế tỉ mỉ, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Tại đây, khách tham quan không chỉ ‘nhìn’ mà còn đích thân trải nghiệm, tương tác với sản phẩm cũng như công nghệ, đồng thời, được giới thiệu và cảm nhận nét văn hóa vệ sinh đặc trưng của Nhật Bản. Từ đó, chủ nhân căn hộ, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và chủ đầu tư có thể tìm hiểu kỹ đến từng chi tiết, rút ngắn hành trình biến khu ‘phụ’ thành điểm nhấn ‘chính’ cho những xúc cảm tinh tế lên ngôi.

Với hệ thống cung ứng, kho vận trên toàn quốc và đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, những thắc mắc về hướng dẫn thi công, lắp đặt trong và sau dự án cũng được giải đáp thỏa đáng, đem lại sự an tâm tuyệt đối.

Màn “chào sân” ấn tượng của TOTO tại Hà Nội - 2

Buổi lễ khai trương TOTO Showroom Hanoi thu hút đông đảo quan khách tham dự với nhiều trải nghiệm độc đáo

Chị Hoài Ngọc, kiến trúc sư, tham quan TOTO Showroom Hanoi chia sẻ: “Dịch vụ chu đáo, tỉ mỉ, đáp ứng từ những nhu cầu nhỏ đúng chuẩn thương hiệu Nhật Bản, trong khi các thiết kế vẫn thể hiện được nét cổ điển của kiến trúc Châu Âu là những gì tôi cảm nhận tại đây. Sự tinh tế và hiện đại hòa quyện, hứa hẹn tạo nên những nét thẩm mỹ đặc sắc, đáp ứng nhu cầu thiết lập nhà vệ sinh thông minh của các chủ nhân sành điệu”.

Đột phá công nghệ trong không gian 1,000m2

Truyền tải ý tưởng về ‘một trải nghiệm không giới hạn’, TOTO Showroom Hanoi trưng bày 9 phòng mẫu với phong cách mới lạ, mô phỏng chân thực về không gian phòng tắm, nhà vệ sinh tương thích nhu cầu của các hộ gia đình hay công trình thương mại.

Lối sắp đặt tinh tế như một buổi trình diễn, khách tham quan trải nghiệm cảm xúc tươi mới từ thiên nhiên với bộ sưu tập Neorest NX, hay tìm thấy sự đồng điệu từ ZL Suite, Classic Suite, Contemporary Suite, Simple Suite, được tái hiện theo phong cách thiết kế thời thượng, từ cổ điển đến sang trọng, từ tối giản đến xu hướng Đông Dương.

Màn “chào sân” ấn tượng của TOTO tại Hà Nội - 3

Trải nghiệm cuộc sống với thiết bị vệ sinh thông minh cao cấp

Đặc biệt, các công nghệ làm sạch tiên tiến nhất cũng được thể hiện và giới thiệu một cách sinh động nhất để khách thăm quan có thể trải nghiệm thực tế như là công nghệ men sứ chống dính Cefiontect, công nghệ xả xoáy Tornado mạnh mẽ, công nghệ cho sản phẩm sen vòi như: Dòng nước êm ái Warm spa, Comfort wave, Active wave, nhất là nắp rửa điện tử Washlet vốn luôn được yêu chuộng bởi người tiêu dùng và cán mốc 50 triệu nắp bán ra vào năm 2019 trên toàn thế giới.

Màn “chào sân” ấn tượng của TOTO tại Hà Nội - 4

Showroom cung cấp một không gian trải nghiệm công nghệ vô cùng sống động. Từ đó, khách hàng được “mắt thấy tai nghe”, được tự mình cảm nhận bằng nhiều giác quan.

Ông Suzuki Hiroyuki, Tổng Giám đốc TOTO Việt Nam cho biết: “Việt Nam là một thị trường quan trọng và rất tiềm năng của TOTO. Chúng tôi muốn đem lại cho người dùng những trải nghiệm chân thực, các dòng sản phẩm mới nhất, tiên tiến nhất. Việc khai trương TOTO Showroom Hanoi góp phần đưa các sản phẩm cao cấp của chúng tôi đến với khách hàng có nhu cầu, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Cũng tại đây, khách tham quan có thể khám phá văn hóa vệ sinh đặc trưng từ Nhật Bản. Đó là tâm huyết của chúng tôi”.

Support Online(24/7) 0788.220.228