CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Lý giải sức hấp dẫn của dòng căn hộ cao cấp Happy One – Central 

 

Chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn, nhóm khách hàng chuyên gia đã có thể dễ dàng sở hữu một căn hộ cao cấp ngay tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một với vị trí thuận lợi cùng tiện ích đẳng cấp.

Lý giải sức hấp dẫn của dòng căn hộ cao cấp Happy One – Central - 1

Căn hộ cao cấp Happy One – Central là siêu phẩm của Vạn Xuân Group nhân dịp kỉ niệm 15 năm thành lập

Định vị xu hướng nhà ở tương lai của Thủ Dầu Một

Giới chuyên gia dự báo, với đốc độ phát triển hiện tại cùng những chính sách đầu tư đồng bộ, trong tương lai căn hộ cao cấp sẽ là dòng sản phẩm chủ lực thống lĩnh thị trường bất động sản Thủ Dầu Một.

Hiện nay Thủ Dầu Một đang đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông, tiện ích đô thị, môi trường để hút dòng vốn đầu tư bất động sản. Bên cạnh đó chính sách công nghiệp hóa, chuyển dịch kinh tế từ thuần nông sang nền kinh tế công nghiệp sớm đã góp phần đưa Thủ Dầu Một trở thành một trong những thành phố có tốc độ đô thị hóa và phát triển kinh tế được đánh giá cao tại khu vực phía Nam.

Đây được xem là trung tâm của thủ phủ công nghiệp, là nơi có nhiều cụm/khu công nghiệp nhất Bình Dương, mỗi năm thu hút một lượng lớn người dân nhập cư, đặc biệt là các chuyên gia, kỹ sư, công nhân kỹ thuật cao, quản lý,… làm việc tại các khu công nghiệp.

Năm 2020, Thủ Dầu Một chứng kiến sự xuất hiện của những dự án mới ra mắt, tuy nhiên chưa thật sự tạo được tiếng vang lớn bởi còn khá “mờ nhạt”, chưa mang tính biểu tượng. Bên cạnh đó, số lượng căn hộ tung ra nhiều nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu sống đạt chuẩn của cư dân. “Giới chuyên gia không chỉ bỏ tiền ra mua một căn nhà để làm tài sản, đấy còn là phương tiện để thể hiện đẳng cấp cũng như nâng tầm giá trị cuộc sống. Chính vì vậy họ cần những dự án mang tính biểu tượng nhiều hơn!” – một chuyên gia lý giải.

Happy One Central – Biểu tượng cao nhất của Thủ Dầu Một

Lý giải sức hấp dẫn của dòng căn hộ cao cấp Happy One – Central - 2

Căn hộ cao cấp Happy One – Central được xem là tòa nhà cao nhất Thủ Dầu Một ở thời điểm hiện tại

Dự kiến đầu quý I năm 2021, Vạn Xuân Group sẽ chính thức công bố dự án căn hộ cao cấp Happy One Central – chạm tới những tầng cao mới.

Đây được xem là biểu tượng cao nhất của Thủ Dầu Một với 40 tầng cao trên tổng diện tích 10.600m2, bao gồm hơn 1.300 căn hộ, 2 block và 3 tầng hầm. Từ đây cư dân có thể chiêm ngưỡng view toàn cảnh thành phố, tận hưởng cảm giác của bậc đế vương từ trên cao. Vì vậy, thật không ngoa khi nói Happy One - Central là một minh chứng cho phong cách sống xanh Singapore, đẳng cấp của giới thượng lưu.

Happy One - Central mang đến một không gian riêng tư, yên tĩnh, tách biệt với thế giới bên ngoài nhờ vào vị trí vàng, cách trục “xương sống” Đại lộ Bình Dương 300m. Bên cạnh đó, hệ thống 68 tiện ích được tích hợp đa dạng ngay trong khuôn viên dự án giúp cư dân không cần đi xa mà vẫn có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Lý giải sức hấp dẫn của dòng căn hộ cao cấp Happy One – Central - 3

Cầu không trung tại tầng 40 được xem là nét cuốn hút độc đáo mà Happy One – Central mang lại

Tuy có quỹ đất “khổng lồ” nhưng Happy One - Central lại toạ lạc ngay trung tâm, chính vì vậy, một đặc quyền của cư dân ở đây chính là được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích ngoại khu của TP. Thủ Dầu Một. Ngoài ra, từ đây có thể dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp lớn cũng như các khu vực kinh tế vệ tinh lân cận góp phần thúc đẩy giao thương, phát triển kinh tế thuận lợi…

Với Happy One - Central, cư dân có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống với chất lượng 5 sao, là nguồn cảm hứng bất tận của mỗi gia đình, đồng thời là cầu nối giúp mọi người cùng nhau “chạm tới những tầng cao mới”.

Support Online(24/7) 0788.220.228