CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Lần đầu tiên trong lịch sử, tiệm đồ ăn Tết nổi tiếng không còn người xếp hàng mua 

 

Lần đầu tiên trong lịch sử từ ngày thành lập của cửa hàng Lim Chee Guan, người mua sẽ không phải xếp hàng dài hoặc đợi qua đêm bên ngoài các cửa hàng bak kwa vào mùa Tết Nguyên Đán này.

Vào dịp Tết Nguyên đán năm nay, khách hàng có thể đặt các món ăn Tết nổi tiếng khắp châu Á của cửa hàng Lim Chee Guan trên trang web limcheeguan.com.sg, đối với tất cả các món nướng sẽ được giao trong nước và một số nước lân cận từ ngày 13 tháng 1 đến ngày 9 tháng 2.

Lần đầu tiên trong lịch sử, tiệm đồ ăn Tết nổi tiếng không còn người xếp hàng mua - 1

Xếp hàng dài hoặc đợi qua đêm bên ngoài các cửa hàng bánh nướng Lim Chee Guan là cảnh thường thấy trong những dịp Tết (Nguồn: Straits Times)

Giám đốc Lim Chee Guan, ông Rod Lim (69 tuổi) nói với The New Paper: “Trong những năm qua, chúng tôi đã chứng kiến khách hàng kiên trì đứng trong hàng dài để chờ đợi món ăn. Nhiều khách hàng nước ngoài phải tốn kém đi đến tận nơi để thưởng thức món ăn... Bước đi này đã củng cố tình bạn giữa khách hàng và nhân viên của chúng tôi. Đối với nhiều người, món ăn nơi đây đã trở thành một truyền thống hàng năm".

Nhưng với các biện pháp an toàn trong thời kỳ bùng nổ địa dịch Covid-19, ông Lim nói: "Chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc từ bỏ truyền thống này vì sự an toàn của khách hàng và nhân viên của chúng tôi".

 

Ông cho biết thêm, quyết định mở cửa hàng trực tuyến đã được đưa ra sau "nhiều cuộc họp và thảo luận với nhân viên cửa hàng". Ông Lim cho biết: “Sức khỏe của khách hàng và nhân viên của chúng tôi là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi".

Với việc Lim Chee Guan hợp tác với một số công ty để cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi không tiếp xúc, khách hàng trực tuyến có thể chọn ngày giao hàng mong muốn của họ.

Về việc liệu giá có tăng khi Tết Nguyên đán đến gần hay không - như những năm trước - một phát ngôn viên của chuỗi nhà hàng nổi tiếng cho biết: "Điều này phụ thuộc vào giá thành của các nguyên liệu, có thể dao động. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để duy trì giá".

Support Online(24/7) 0788.220.228