CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Hơn 200 công dân trở về từ Nhật Bản được cách ly tại khách sạn

 
Dân trí

 218 công dân Việt Nam trở về từ Nhật Bản vừa được đưa đến khách sạn 5 sao cách ly 14 ngày theo quy định để phòng dịch Covid-19.

Ngày 10/11, ông Lương Ngọc Trương, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Thanh Hóa cho biết, toàn bộ hơn 200 công dân trở về từ Nhật Bản đã được đưa đến nơi cách ly.

Cũng theo ông Trương, khác với những lần trước tổ chức cách ly tại các cơ sở của quân đội, đợt này, toàn bộ số công dân trên được cách ly tại một khách sạn của TP Thanh Hóa. Việc cách ly tại khách sạn là xuất phát từ nguyện vọng của công dân. 

Hơn 200 công dân trở về từ Nhật Bản được cách ly tại khách sạn - 1

Cách ly hơn 200 công dân Việt Nam trở về từ Nhật Bản tại khách sạn 5 sao.

Việc này đã có thỏa thuận về địa điểm, chi phí từ trước khi đưa công dân về nước. Khách sạn cũng được chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, trang thiết bị để đảm bảo điều kiện phòng dịch Covid-19.

Được biết, ngay say khi về đến khách sạn, tất cả công dân được CDC Thanh Hóa cùng các đơn vị liên quan thực hiện quy trình lấy mẫu xét nghiệmKết quả xét nghiệm lần 1, tất cả 218 công dân đều âm tính với SARS-CoV-2, không người nào có biểu hiện bất thường.

CDC Thanh Hóa phối hợp và hỗ trợ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Thanh Hóa; Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa triển khai, tổ chức, vận hành cơ sở cách ly; cử cán bộ y tế, trang thiết bị, phương tiện cần thiết, phối hợp với Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức đón công dân từ cảng hàng không sân bay Quốc tế Nội Bài về khách sạn theo sự sắp xếp, bố trí của Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh.

Bình Minh

 
 
 
 
 
 
 
 

Support Online(24/7) 0788.220.228