CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Hành trình từ vô danh trở thành cái tên hot trong giới truyền thông của CEO Nguyễn Thái Hợp 

 

Trước khi trở thành lãnh đạo của công ty truyền thông tầm cỡ, ít ai biết rằng CEO Nguyễn Thái Hợp đã trải qua không ít khó khăn, nhiều lần thất bại.

Mê kinh doanh ngay từ khi còn đi học

Anh Nguyễn Thái Hợp hiện đang là giám đốc của công ty Singo. Đơn vị này hoạt động trong nhiều lĩnh vực như truyền thông, phát triển thương hiệu, Digital Marketing, tổ chức sự kiện, xây dựng kịch bản các dạng,…Nổi bật nhất phải kể đến việc hỗ trợ các khách hàng livestream bán hàng trực tuyến trên facebook.

Hành trình từ vô danh trở thành cái tên hot trong giới truyền thông của CEO Nguyễn Thái Hợp - 1

Nghiên cứu kinh doanh từ lâu đã là đam mê của anh Nguyễn Thái Hợp

Nhờ kiến thức chuyên sâu về marketing do được đào tạo bài bản từ Đại học Kinh Tế TP.HCM, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm trong thực tế đã giúp anh Thái Hợp có cái nhìn nhạy bén, sớm nắm bắt được xu hướng của thời cuộc.

Trước khi nắm giữ vị trí hiện tại, anh đã có nhiều trải nghiệm đáng nể. Ngay từ khi còn đang học, cậu sinh viên trẻ này đã hăng hái tham gia làm trợ giảng, hỗ trợ cho các anh chị ở Startup Ngoại ngữ. Đến năm thứ ba, anh cùng nhóm bạn đồng sáng lập lên SuperShip - đơn vị giao hàng nhanh, tiết kiệm trên toàn quốc.

Cũng giống như không ít startup, khi mới bắt đầu, SuperShip chỉ sở hữu văn phòng 21m2. Anh cùng nhiều đồng đội của mình đã không ít lần phải ăn ngủ trong kho để làm việc. Thế nhưng, giai đoạn khó khăn xảy đến, có lúc công ty không đủ tiền lương để trả cho nhân viên.

Các anh em đã từng phải chia nhau phần lương 4tr/tháng ít ỏi để duy trì cuộc sống. Thậm chí nhiều tháng công ty trễ lương vì doanh thu chưa có đã trở thành kỷ niệm, lời nhắc khiến CEO Singo trân quý những gì ở hiện tại và nỗ lực hơn nữa.

Hành trình từ vô danh trở thành cái tên hot trong giới truyền thông của CEO Nguyễn Thái Hợp - 2

Những ngày tháng “Nếm mật nằm gai” thời tuổi trẻ, anh tổ chức sinh nhật cùng đồng nghiệp tại kho hàng của công ty.

CEO Nguyễn Thái Hợp nỗ lực vượt khó để thành công

Sau hàng loạt khó khăn khi khởi đầu với SuperShip, vào năm 2017, anh Thái Hợp sáng lập nên công ty truyền thông Singo. Song song với đó, anh cùng những người bạn của mình đồng phát triển hệ thống chăm sóc xe hơi vào năm 2018.

Không như dự liệu, hệ thống thất bại với chi phí đầu tư khủng. Nhưng sớm nhận ra vấn đề, anh chuyển hướng chuyên tâm quay về chăm sóc và gây dựng Singo lớn mạnh hơn nữa.

Sự linh động, nhạy bén của lãnh đạo công ty đã giúp Singo đáp ứng tốt nhu cầu của thị trường và trở thành đơn vị uy tín trong lĩnh vực truyền thông hiện nay.

Hành trình từ vô danh trở thành cái tên hot trong giới truyền thông của CEO Nguyễn Thái Hợp - 3

Singo đã trực tiếp tư vấn hỗ trợ xây dựng thành công hàng nghìn thương hiệu cá nhân

Ngoài ra, Singo còn trực tiếp tư vấn hỗ trợ xây dựng hàng nghìn thương hiệu cá nhân. Đồng thời hệ thống trực tiếp xây dựng truyền thông, hoàn thiện hình ảnh nhận diện thương hiệu cho hàng nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Nhìn lại chặng đường đã qua, CEO Singo cho rằng chính những thất bại đã giúp mình thêm hoàn thiện. Tuy nhiên, anh không hi vọng các bạn trẻ, startup khi bắt đầu khởi nghiệp phải trải qua những gì mình đã từng.

Đây cũng chính là lý do giúp anh dai sức với công việc đầy áp lực hiện tại. Ngoài kỳ vọng mang đến những con số đáng nhớ như kể trên, người đứng đầu Singo còn dành nhiều tâm huyết để chia sẻ cho cộng đồng, truyền trao động lực, giá trị sống cho người khác.

Đúng như câu “người cành thành công càng giản dị, dễ gần”, khác hẳn với suy nghĩ của nhiều người về anh, sự phóng khoáng, thân thiện, hài hước,…trong đời sống càng giúp CEO của Singo được khách hàng mến, nhân viên nể phục.

Kiên trì, dám đối mặt với khó khăn, bản lĩnh, nghĩ lớn,…cũng chính là tố chất rất cần của người trẻ để chinh phục đỉnh cao mới trong kỷ nguyên số. Cách nghĩ cho tới, làm cho tròn của đội ngũ Singo đang tạo nên không ít giá trị tích cực cho cộng đồng.

Support Online(24/7) 0788.220.228