CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Điều gì khiến nước trái cây Joco vừa mới ra mắt đã được giới trẻ đua nhau đặt hàng? 

 

Nước trái cây chứa hàm lượng vitamin cao, bổ sung nhiều chất xơ, giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch. “Bộ ngũ” nước trái cây Joco được xem là làn gió mới thú vị, đầy sáng tạo trong hương vị, được lựa chọn bởi các bạn trẻ năng động, hiện đại.

Có thể thấy, lượng người tiêu dùng tìm đến nước trái cây ngày càng nhiều vì đây là thức uống ngon miệng và tiện dụng để nạp những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nước trái cây thường chứa hàm lượng vitamin cao, bổ sung nhiều chất xơ… giúp tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, rất tốt cho sức khỏe. Và trong số các loại nước trái cây đang có mặt trên thị trường, “bộ ngũ” Nước Trái Cây Joco được xem là làn gió mới thú vị, đầy sáng tạo trong hương vị, được lựa chọn bởi các bạn trẻ năng động, hiện đại. Trong đó phải kể đến Nước Vải Thạch Dừa độc đáo của trái cây nhiệt đới hay đỉnh cao tươi mát – dai giòn sần sật với Nước Nho Nha Đam. Khoác lên mình tấm áo mới trẻ trung, hiện đại, Nước Trái Cây Joco tự tin tạo trào lưu giải khát ngon miệng và tốt cho sức khỏe của giới trẻ thời thượng.

Điều gì khiến nước trái cây Joco vừa mới ra mắt đã được giới trẻ đua nhau đặt hàng? - 1

5 hương vị độc lạ của Nước Trái Cây Joco mang đến trải nghiệm giải khát thú vị và tốt cho sức khỏe.

Thị trường nước trái cây Việt Nam: Ngày ấy - Bây giờ

Nhìn chung, các thương hiệu nước trái cây nội địa đang chỉ xoay quanh hương vị phổ biến như như cam, táo... Thậm chí, thị trường nước trái cây hiện nay còn rất nhiều sản phẩm không có nhãn mác, không nguồn gốc rõ ràng, sản xuất nhỏ lẻ tại địa phương. Ngày càng nhiều người chuyển sang lối sống lành mạnh, có yêu cầu cao hơn về mặt chất lượng cũng như hương vị đối với các dòng nước trái cây từ thương hiệu uy tín trong nước.

Hiểu rõ mong muốn của người tiêu dùng, Uniben cho ra mắt Nước Trái Cây Joco sản xuất theo dây chuyền công nghệ khép kín và hiện đại, với bộ công thức sáng tạo từ đội ngũ R&D chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Cùng tìm hiểu bộ 5 hương vị độc lạ trên thị trường của Nước Trái Cây Joco thế hệ mới: Yến Nha Đam, Nho Nha Đam, Nha Đam, Vải Thạch Dừa và Chanh Dây.

Điều gì khiến nước trái cây Joco vừa mới ra mắt đã được giới trẻ đua nhau đặt hàng? - 2

Hương vị mới mẻ, bao bì bắt mắt giúp Joco hoàn toàn chinh phục giới trẻ

Đây là dòng nước trái cây tiên phong bổ sung miếng trái cây tươi như nha đam và thạch dừa, Uống uống nhai nhai – Nhân hai vui nhộn. Được tạo nên bởi nguồn nguyên liệu cao cấp hoàn toàn từ thiên nhiên, bổ sung vitamin C và A giúp tăng cường sức đề kháng. Nước Trái Cây Joco được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi hương vị lạ miệng và giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm mang lại cho sức khỏe. Đó cũng chính là bí quyết giúp thương hiệu chinh phục hoàn toàn đối tượng khách hàng mục tiêu - những người trẻ năng động, hiện đại, ưa thích sự mới mẻ và đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của bản thân.

Hương vị sáng tạo – “át chủ bài” giúp Joco “vượt mặt” đối thủ cạnh tranh, trở thành thương hiệu Nước trái cây hàng đầu trong lòng giới trẻ

Khác biệt với đa phần các thương hiệu trong nước, 5 hương vị của Joco đều được chiết xuất từ trái cây tươi, có độ tươi mới của miếng trái cây thật mà dân tình dễ dàng cảm nhận được ngay khi uống thử. Xuất phát từ mong muốn tìm được cho mình loại nước trái cây tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng, Joco đã và đang đánh trúng thị hiếu, đem đến những lựa chọn tốt nhất cả về hương vị, thành phần, xuất xứ cho bạn trẻ năng động. 5 sản phẩm được tung ra thị trường lần này là 5 gam màu hoàn toàn khác biệt và có chất riêng.

Điều gì khiến nước trái cây Joco vừa mới ra mắt đã được giới trẻ đua nhau đặt hàng? - 3

Từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, Joco giúp bổ sung vitamin, dưỡng chất thiết yếu cho bạn

Nước Vải Thạch Dừa và Nước Nho Nha Đam Joco chắc hẳn là bộ đôi thần thánh cho trải nghiệm uống cực mới mẻ, với vị chua ngọt thanh mát. Thạch dừa và nha đam dai giòn sần sật, “uống uống nhai nhai” thơm ngon, bắt vị. Đây cũng sẽ là bộ đôi “khoái khẩu” của dân “nghiền” topping với những miếng thạch giòn sần sật không khác gì trân châu trong các ly trà sữa quen thuộc.

Thạch dừa và nha đam đều là những nguyên liệu tự nhiên, bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể. Hương vị vải và nho đều được chiết xuất từ trái cây tươi ngon và được kiểm soát nghiêm ngặt ngay trong khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu vải là thứ quả đặc trưng của Việt Nam hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tim mạch, phòng chống ung thư thì nho xanh có công dụng hỗ trợ giảm đường trong máu, ngăn ngừa tiểu đường và được Uniben nhập khẩu trực tiếp từ Ba Lan, Hà Lan. Hai dòng nước trái cây này hứa hẹn mang lại một làn da tươi sáng, “quẩy” nhiệt cho những cuộc vui tưng bừng chất trẻ.

Điều gì khiến nước trái cây Joco vừa mới ra mắt đã được giới trẻ đua nhau đặt hàng? - 4

Với topping dai giòn, Joco Nho Nha Đam và Vải Thạch Dừa đang “làm mưa làm gió”.

Nước Nha Đam và Nước Chanh Dây Joco chắc hẳn là bộ đôi ngon miệng, và cho một lối sống “cân bằng”. Muốn bổ sung vitamin C, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch chọn Joco là “đúng chuẩn”. Nếu Joco Nha Đam có vị thanh mát, sảng khoái, giải nhiệt cơ thể thì Chanh Dây mang lại hương vị chua chua ngọt ngọt, kích thích. Mỗi loại một màu, một vẻ nhưng đều rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Điều gì khiến nước trái cây Joco vừa mới ra mắt đã được giới trẻ đua nhau đặt hàng? - 5

Joco Nha đam và Chanh Dây thanh mát, bổ sung năng lượng cho một ngày học tập và làm việc bận rộn.

Nước Yến Nha Đam và Nước Nha Đam Joco là bộ đôi nha đam tự tin chinh phục các chị em phụ nữ đang có nhu cầu sử dụng thức uống giúp thanh lọc cơ thể, đẹp da. Theo các nghiên cứu khoa học, việc uống Nước Nha Đam thường xuyên cũng góp phần giúp chị em “xử đẹp” các vấn đề về da mặt. Nếu Nước Nha Đam tập trung vào làm đẹp da với vị chua ngọt kích thích, dễ vào thì Nước Yến Nha Đam với vị ngọt thanh, ít đường lại có thêm tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất nhờ thành phần yến bổ dưỡng.

Điều gì khiến nước trái cây Joco vừa mới ra mắt đã được giới trẻ đua nhau đặt hàng? - 6

Nước Trái Cây Joco đang là thức uống “được lòng” các bạn trẻ năng động, hiện đại.

Nước trái cây Joco phù hợp với mọi đối tượng, đang tìm kiếm món giải khát vừa lạ miệng, có “topping”, vừa tốt cho sức khỏe. Chọn Joco để “sạc pin” cho một ngày làm việc hiệu quả hay chill hết mình trong những bữa tiệc thanh xuân.

Trong cuộc sống bận rộn, hiện đại, hãy tự thưởng cho mình những chai Nước trái cây Joco mỗi ngày để bổ sung vitamin và chất xơ thiết yếu giúp cơ thể khỏe khoắn, năng động. Đặc biệt, Nước trái cây Joco sẽ ngon hơn khi được ướp lạnh hay uống với đá, tha hồ vừa uống, vừa nhai topping cực đã – cực giòn nữa nhé.

Support Online(24/7) 0788.220.228