CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Đi giao hàng thấy chiếc ô tô đẹp, shipper "chốt đơn" mua xe ngay lập tức gây bão MXH

 

Trong lúc đi giao hàng, anh shipper này "chốt đơn" chiếc ô tô trong nháy mắt khiến ai nấy đều sửng sốt. 

Mới đây, một anh chàng shipper ở Trung Quốc đã "gây bão" dư luận không phải bởi bị bùng hàng, bị khách lừa tiền hay gặp phải sự cố oái oăm mà đó là màn chốt đơn chiếc xe ô tô "nhanh như điện xẹt".

Theo đó, vào ngày 21/2 vừa qua, nhân viên của một showroom ôtô ở thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc đặt đồ ăn và anh chàng shipper mặc áo đồng phục màu vàng đã giao đến tận nơi. Trong lúc đợi khách nhận đồ ăn, ăn tia thấy những chiếc "siêu xe" trưng bày trong showroom này cực kỳ bắt mắt nên lặng lẽ đến gần và ngắm nhìn. 

Đi giao hàng thấy chiếc ô tô đẹp, shipper "chốt đơn" mua xe ngay lập tức gây bão MXH - 1

Nam shipper đến giao đồ ăn trong showroom và mê mẩn 1 chiếc xe đang trưng bày trong đó

Nhân viên của showroom nhận đồ ăn từ anh shipper và nghĩ rằng anh shipper thấy những chiếc xe đẹp, sang nên mải ngắm chơi. Thật không ngờ, một lúc sau anh shipper bất ngờ gọi nhân viên này quay lại và hỏi thông tin về chiếc xe. 

Lúc đầu, anh nhân viên cảm thấy sững sờ trước đề nghị của nam shipper nhưng anh vẫn rất chuyên nghiệp, để phần thức ăn nóng hổi vừa nhận sang một bên, vội đi tới giới thiệu tường tận cho anh shipper về chiếc xe.

 

Đi giao hàng thấy chiếc ô tô đẹp, shipper "chốt đơn" mua xe ngay lập tức gây bão MXH - 2

Tưởng chỉ ngắm chơi, ai ngờ nam shipper này "chốt đơn" trong nháy mắt

Đi giao hàng thấy chiếc ô tô đẹp, shipper "chốt đơn" mua xe ngay lập tức gây bão MXH - 3

Tất cả những người có mắt ở showroom đều ngỡ ngàng trước quyết định bất ngờ của nam shipper

Chỉ 10 phút sau khi được nghe giới thiệu về chiếc xe, anh đã lập tức "chốt đơn", đồng ý ký hợp đồng mua xe chỉ sau một nốt nhạc, thậm chí chẳng thèm chần chừ tí nào. Sự việc khiến tất cả những người có mặt trong showroom lúc đó không khỏi ngỡ ngàng. 

Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc đã được đăng tải lên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm lớn. Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ và cho rằng chắc hẳn anh phải là đại gia, hay thiếu gia của một gia đình nào đó nên mới có tiền để sắm xế đẹp như vậy. Có người bình luận hài hước: "Dạo này có nhiều shipper đi xế xịn để giao hàng, chứng tỏ thu nhập từ nghề này cũng được đấy chứ, hay tôi cũng thử đổi sang nghề này xem sao?".

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là chiêu trò quảng cáo của showroom ô tô mà thôi.

Support Online(24/7) 0788.220.228