CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

Cầu thang xoắn - Thiết kế theo xu hướng thời đại cho ngôi nhà của bạn 

 

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là nhu cầu về tính thẩm mỹ cũng được nâng cao hơn, vì thế mà xu hướng thiết kế nhà cũng dần thay đổi và thẩm mỹ hơn. Và cầu thang xoắn đang là lựa chọn tối ưu cho những căn nhà theo xu hướng của thời đại.

Các mẫu cầu thang xoắn phổ biến nhất hiện nay

Cầu thang xoắn đã dần thay thế những thiết kế cầu thang đồ sộ, tỉ mỹ. Ngày nay, xu hướng tối giản, nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ những công năng mà gia chủ yêu cầu đã bắt buộc nhà sản xuất, kiến trúc sư phải liên tục thay đổi và nghĩ ra những sản phẩm tương ứng, mẫu cầu thang xoắn chính là lựa chọn tối ưu trong hoàn cảnh này.

Cầu thang xoắn - Thiết kế theo xu hướng thời đại cho ngôi nhà của bạn - 1

Cầu thang xoắn không chỉ giữ vai trò kết nối các tầng cầu thang mà giúp gia chủ di chuyển dễ dàng giữa các tầng với nhau. Hơn hết với thiết kế nhỏ gọn, cầu thang xoắn được kiến trúc sư sử dụng trong những ngôi nhà có diện tích hạn chế, nhỏ hẹp và phù hợp với đại đa số những ngôi nhà trong phố xá hiện đại ngày nay. Đa số các cầu thang xoắn đều xoay quanh một trục đơn hoặc một trục trung tâm do đó tạo nên sự thoải mái, dễ chịu.

Với tính thẩm mỹ ngày càng tăng, sự khó tính của khách hàng mà mỗi thiết kế cầu thang xoắn hiện nay được chăm chút vô cùng tỉ mỉ. Những mẫu cầu thang xoắn thường thu hút ánh nhìn bởi sự hấp dẫn đa dạng đến từ những đường cong mềm mại trong không gian của mình.

Đặc biệt, hiện nay có khá nhiều mẫu cầu thang xoắn đẹp, được ưa chuộng bởi các gia chủ. Trong đó, phải kể tới các mẫu cầu thang xoắn ốc bằng sắt với những đường cong được uốn lại ở phần khung, kiến trúc sư cho ra đời những chi tiết đi kèm vô cùng tinh xảo, xứng đáng là kiệt tác nghệ thuật.

Cầu thang xoắn - Thiết kế theo xu hướng thời đại cho ngôi nhà của bạn - 2

Bên cạnh đó, cầu thang xoắn ốc gỗ kết hợp bê tông thật sự là thiết kế cho sự hòa trộn giữa cổ điển và hiện đại, truyền thống và công nghệ. Mẫu thiết kế dạng này vẫn sẽ giữ nguyên độ mềm mại và đường cong chuyển mình đẹp mắt mà mẫu xoắn mang lại. Gia chủ có thể sử dụng thêm lót nỉ cho mặt bậc thang để giữ ấm trong thời tiết lạnh giá cùng với tông màu sofa mà không mất đi nét thẩm mỹ trong ngôi nhà.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu cầu thang xoắn ốc đẹp khác như cầu thang xoắn ốc bằng inox, cầu thang xoắn ốc bê tông, cầu thang xoắn ốc tương phản màu sắc, cầu thang xoắn ốc mang vẻ đẹp công nghiệp…

Tuy nhiên, để thiết kế và thi công cầu thang xoắn ốc đẹp không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện được. Bạn cần phải lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo ngôi nhà của bạn có được cầu thang ưng ý và đúng xu hướng của thời đại nhất.

Cầu Thang Nhà Việt - Đơn vị thiết kế và thi công cầu thang xoắn ốc đẹp, giá thành tốt cho ngôi nhà của bạn

Cầu Thang Nhà Việt là một đơn vị đáng tin cậy, luôn được khách hàng đánh giá cao và là sự lựa chọn ưu tiên dành cho ngôi nhà của bạn. Bởi vì, so với các đơn vị khác, Cầu Thang Nhà Việt có những ưu thế nổi bật khác so với các đơn vị khác trên thị trường.

Ngoài cầu thang xoắn, Cầu Thang Nhà Việt hiện đang cung cấp các sản phẩm cầu thang khác như: cầu thang inox, cầu thang kính, cầu thang sắt, cầu thang xương cá, cầu thang sắt mỹ thuật...

Cầu thang xoắn - Thiết kế theo xu hướng thời đại cho ngôi nhà của bạn - 3

Cầu Thang Nhà Việt sở hữu một đội ngũ thiết kế tài hoa với trình độ chuyên môn cao, có một đội ngũ thợ thi công lành nghề, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Sản phẩm của Cầu Thanh Việt vừa đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại vừa có một mức giá cạnh tranh. Bởi vì Cầu thang Nhà Việt là đơn vị trực tiếp cung cấp nguyên vật liệu, trực tiếp thi công mà không qua bất cứ khâu trung gian nào.

Bên cạnh đó, Cầu Thang Việt luôn đảm bảo chính sách hậu mãi và bảo hành lâu dài, đội ngũ thi công sẽ cam kết giải quyết nhanh nhất bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng theo như hợp đồng ban đầu đã ký, tránh đem lại sự bất tiện cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng.

Công ty không ngừng hoàn thiện bản thân và làm hài lòng khách hàng với phương châm khách hàng là thượng đế. Cầu Thang Nhà Việt cố gắng đáp ứng tốt nhất yêu cầu khách hàng về sản phẩm, về dịch vụ và về tiến độ.

Support Online(24/7) 0788.220.228