CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN INVEST TRADING TRASLATE VTC
hotline 0788.220.228

28 tuổi bạn có thể mua nhà trung tâm thành phố và đây là bí quyết 

 

Khi bạn 28 tuổi, bạn có gì trong tay? Còn với Thùy Linh quê ở Đồng Nai đang làm việc tại Bình Thạnh, Tp.HCM đã có được những điều khiến nhiều người phải nể phục, có công việc lương cao, đi du lịch nhiều nơi và mới gần đây, cô gái 28 tuổi đã tự mua cho mình một căn chung cư ở khu vực trung tâm thành phố.

Ít ai biết rằng, cô gái thành công ấy đã từng hai lần lỡ dở việc học hành. Linh kể “Khi mới học xong lớp 12 vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, em đành gác lại chuyện học hành lên thành phố xin làm nhân viên tại một cửa hàng thời trang”.

Làm nhân viên được 5 năm, nghe theo lời dạy của cha mẹ: “Ba mẹ khổ, không lo được cho con ăn học đến nơi đến chốn, con ráng đi làm vài năm rồi kiếm một cái nghề nào đó để làm cho ổn định”. Từ đó, Linh quyết định đi học cho mình cái nghề làm tóc.

Những tưởng đây sẽ là nghề giúp cho cô ổn định cuộc sống. Nhưng khát khao làm giàu, sở hữu nhà lầu, xe hơi... cứ hiện hữu trong đầu cô, khiến Linh lại có suy nghĩ khác “sự ổn định không phải là đích đến của cô, với mức lương 8-10 triệu/tháng thì bao giờ cô mới có thể mua nhà, sắm được xe và làm những điều mình muốn”.

Với phương châm “phi thương bất phú” chỉ có đầu tư kinh doanh vào một lĩnh vực nào đó mới giúp cô đổi đời và thực hiện những khát vọng to lớn. Nhưng đầu tư như thế nào thì chính bản thân cô cũng chưa biết bắt đầu từ đâu.

Trong một lần ngồi tìm hiểu trên các diễn đàn kinh tế, Linh tình cờ thấy ứng dụng 24hMoney rất hay chuyên tin tức về kinh tế, tài chính, bất động sản... Với bản thân Linh, là một người rất thích đọc những tin tức về kinh tế - tài chính, nên cô đã không ngần ngại vào kho ứng dụng và tải app về dùng thử.

28 tuổi bạn có thể mua nhà trung tâm thành phố và đây là bí quyết - 1

Nếu muốn tìm hiều thông tin về tài chính, chứng khoán bạn cần chọn kênh cập nhật nhanh chóng, chính xác.

Linh chia sẻ: “Cũng như bao ứng dụng khác, khi mới dùng em chỉ coi đây là app chuyên cập nhật những tin tức về kinh tế - tài chính cho những người muốn tìm hiểu như em mà thôi. Có khi một ngày em chỉ vào một vào lần để đọc tin tức”.

“Ban đầu, em thấy đây là một app về tin tức kinh tế được cập nhật rất nhanh chóng, bên cạnh đó, tiện ích thời tiết với chỉ số không khí ô nhiễm cũng khiến cho em có ấn tượng tốt về ứng dụng này. Khi đó em chưa để ý lắm đến việc đầu tư nên chỉ sử dụng hai tính năng này của App 24HMoney. Một thời gian sau, em mới thấy, 24HMoney không chỉ là tin tức mà còn là một công cụ hỗ trợ đầu tư cực kỳ hiệu quả”, Linh chia sẻ thêm.

Sau 1 năm đi học nghề, Linh được “nâng hạng” lên làm thợ phụ. Thời gian này công việc cũng không quá bận rộn như khi đi học, nên cô bắt đầu thực hiện ước mơ của mình. Với số vốn ban đầu cộng với số tiền vay được từ bạn bè cô quyết định đầu tư vào chứng khoán.

“Vạn sự khởi đầu nan – câu nói của cổ nhân quả không sai đối với Linh. Có đầu tư vào chứng khoán thì mới thấy hết được những khó khăn ở thị trường nhiều hấp dẫn nhưng cũng lắm rủi ro này”.

Do không có nhiều kiến thức và chủ yếu chơi theo bản năng nên cô nhanh chóng bị thất bại. Từ số vốn ban đầu là 50 triệu đồng, sau 1 tháng số tiền còn lại trong tài khoản chỉ vỏn vẹn 20 triệu đồng.

Không nản chí về lần thất bại đó, Linh quyết định bỏ ngang việc học nghề cắt tóc để tìm hiểu kỹ hơn về chứng khoán. Linh chia sẻ: “Thời gian đó em áp lực vô cùng, lo sợ mình thất bại không có việc làm, lo sợ bố mẹ biết sẽ không cho mình làm nữa…”. Càng lo sợ thì Linh lại càng cố gắng, nỗ lực hết mình.

Linh bắt đầu sử dụng App 24hMoney nhiều hơn để tìm hiểu về chứng khoán, về cách xem chỉ số tài chính hay cách phân tích kỹ thuật của  từng mã…Cô nhận thấy rằng, trước đây cô đã bỏ qua khá nhiều những thông tin hữu ích mà App 24hmoney mang lại cho người dùng.

28 tuổi bạn có thể mua nhà trung tâm thành phố và đây là bí quyết - 2

Biểu đồ kỹ thuật được tích hợp trên 24H Money giúp các NĐT có thể theo dõi biến động của những mã chứng khoán

Linh cũng tiết lộ, cứ có khoản thu nhập nhàn rỗi, cô lại “rót” vào thị trường chứng khoán. Nhờ những kinh nghiệm của những người đi trước và những chia sẻ của các chuyên gia trên 24HMoney, tài khoản của cô dần dần “tích tiểu thành đại”.

Giờ đây với nguồn thu nhập ổn định,  Linh có thể tự books vé đi du dịch châu Âu mà không phải băn khoăn lo nghĩ về tiền. Mới đây nhất, cô đã có thể mua cho mình một căn chung cư nho nhỏ tại Hà Nội

Support Online(24/7) 0788.220.228